Tổng hợp khu vui chơi cho trẻ tại Sài Gòn cực hút khách

Nguồn trích dẫn: toppy.vn

Cuối tuần nay không biết nên cho con đi chơi ở đâu? Đây là vấn đề nhiều phụ huynh suy nghĩ. Các bậc phụ huynh đang tìm kiếm các vui chơi cho trẻ tại Sài Gòn? Trong bài viết hôm nay, Toppy sẽ giúp các bậc phụ huynh giải quyết vấn đề này. Tổng hợp các khu vui chơi cho trẻ tại Sài Gòn cực hút khách. Quý phụ huynh đã đưa con đến các khu vui chơi này chưa? Còn bao nhiêu khu vui cho trẻ mà phụ huynh chưa biết? Hãy cùng Toppy khám phá và điểm lại các khu vui chơi cho trẻ tại Sài Gòn ngay sau đây:

Khu vui chơi cho trẻ em tại Sài Gòn – Tini World

Tini World là cái tên quen thuộc khi nhắc đến khu vui chơi cho trẻ từ trong Nam đến ra Bắc. Tini World có gì mà lại nổi tiếng đến vậy? Tini Word là tổ hợp trò chơi dành cho trẻ từ 0 đến 12 tuổi. Nổi bật của Tini Word chính là môi trường an toàn, lành mạnh, tính quốc tế, cộng đồng cao. Tại đây, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho con tham gia các trò chơi.

Tini Word được thiết kế xoay quanh chủ đề Vũ trụ diệu kỳ. Tini World chính là một hành tinh trong mơ. Tại đây có 4 ngôi làng của 4 nhân vật, tượng trưng cho 4 kỹ năng cơ bản cần thiết để giúp bé phát triển toàn diện. Cơ sở vật chất của Tini World mang chuẩn quốc tế. Đồ chơi của trẻ là sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu tại Mỹ. Vì vậy, bố mẹ có thể yên tâm hoàn toàn về sức khỏe của con khi tham gia chơi tại Tini World. Giá vé của Tini World là 100.000 đồng/vé. Vé bao gồm 1 phụ huynh đi kèm. Thu thêm phụ phí từ phụ huynh thứ 2.

Snowtown Sài Gòn là khu vui chơi có sức thu hút rất lớn đối với cả trẻ em và người lớn.

Snowtown Sài Gòn là khu vui chơi cho trẻ tại Sài Gòn có sức thu hút rất lớn đối với cả trẻ em và người lớn. Tuổi thơ bé nào cũng mong muốn có một mùa Giáng Sinh với tuyết trắng. Ông già Noel vui tính cùng bầy tuần lộc dễ thương. Snowtown sẽ hiện thực hóa ước mơ của các em nhỏ.

Snowtown Sài Gòn hay còn gọi là Làng Tuyết Sài Gòn được xây dựng theo mô hình một thị trấn thu nhỏ. Thị trấn Snowtown giống như cái tên của nó. Lúc nào cũng phủ tuyết trắng phau như mùa đông ở Châu Âu. Giữa thời tiết Sài Gòn nóng nực, các bé và gia đình được vui chơi trong một không gian mát lạnh, giữa các lớp tuyết thật. Quả là rất thú vị và hấp dẫn phải không nào?

Bố mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của tuyết tại đây. Tuyết tại Snowtown được tạo ra bằng công nghệ Nhật Bản sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Các câu chuyện cổ Châu ÂU, các trò chơi nặn người tuyết, trượt băng,… là điều trẻ sẽ được trải nghiệm khi tới với Snowtown. Giá vé của Snowtown Sài Gòn là 160.000 đồng/vé.

Fanpekka Việt Nam là một trong các khu vui chơi cho trẻ em tại Sài Gòn cực hút khách.

Fanpekka Việt Nam là một trong các khu vui chơi cho trẻ em tại Sài Gòn cực hút khách. Fanpekka Việt Nam xây dựng khu vui chơi theo mô hình giáo dục Bắc Âu, Phần Lan. Đến với Fanpekka Việt Nam các bé được vừa học hỏi, vừa vui chơi. Bé sẽ học được nhiều kỹ năng cần thiết cho tương lai thông qua công cụ “bản đồ tư duy”.

Trò chơi nổi bật tạo nên tên tuổi của Fanpekka Việt Nam chính là “Ngôi nhà lắp ráp Lekki Mokki”. Với trò chơi này, cha mẹ và con cùng nhau xây nhà trên đồng cỏ. Thông qua trò chơi giúp nuôi dưỡng, gắn kết tình cảm gia đình và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Fanpekka hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi đầy niềm vui cho các bạn thiếu nhi và gia đình. Giá vé của Fanpekka Việt Nam là 150.000đồng/vé.

Vietopia Sài Gòn thiết kế theo mô hình mô phỏng thành phố.

Vietopia là khu vui chơi cho trẻ em tại Sài Gòn thiết kế theo mô hình mô phỏng thành phố. Khi đến với Vietopia, các bé sẽ được truyền cảm hứng và nuôi dưỡng ước mơ nghề nghiệp. Tại Vietopia các bé sẽ được trải nghiệm làm công an, kỹ sư,… thông qua các hoạt động mô phỏng tương ứng với mỗi ngành nghề khác nhau.

Vietopia xây dựng trên ý tưởng gia đình đến từ Hành tinh hạnh phúc. Những bạn nhỏ đến từ hành tinh hạnh phúc đã có cuộc du ngoạn tới trái đất. Các bạn nhỏ này mong muốn các bạn nhỏ ở trái đất được vui chơi như mình ở Hành tinh hạnh phúc. Vì vậy đã quyết định xây dựng thành phố Vietopia. Giá vé khi đến Vietopia là 190.000đồng/người.

KizCiti Sài Gòn

KizCiti là khu vui chơi đầu tiên do Việt Nam xây dựng theo mô hình khu vui chơi kết hợp giáo dục hướng nghiệp và hoạt động thể thao dưới nước. Đến KizCiti, các bé được trải nghiệm cảm giác hóa thân thành những công dân của một thành phố. Các bé sẽ được trải nghiệm các công việc thú vị. Đến với KizCiti trẻ vừa thỏa sức vui chơi vừa rèn luyện kỹ năng xã hội. KizCiti được xây dựng dựa trên câu chuyện của nhân vật đại diện tên Póc và 4 bạn nhỏ khác. Mỗi bạn đại diện cho một nhóm ngành nghề khác nhau. Các bạn sẽ cùng công dân KizCiti vun đắp ước mơ và cố gắng thực hiện được mục tiêu của mình.

KizCiti hiện có cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Điểm đặc biệt của KizCiti Sài Gòn là quy mô lớn, rộng rãi. KizCity được xây dựng trong khuôn viên công viên Khánh Hội, quận 4. Không gian thoáng đãng gồm: Công viên nước, KizFarm, Vườn nông nghiệp và Dự án sinh thái KizSafari. Vì vậy, khi cho con đến với KiziCiti Sài Gòn các bé sẽ được gần gũi với thiên nhiên và biết bảo vệ môi trường. Giá vé tham khảo: Từ 150.000đ/người.

Trên là bài tổng hợp của Toppy về khu vui chơi cho trẻ tại Sài Gòn. Hy vọng bài viết này giúp các quý phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn cho ngày cuối tuần của con và gia đình.